Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Shop Tại Thuận An, BÌNH DƯƠNG

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là công cụ nguồn sinh khí để chuyển cảm giác, khởi tạo sự khác biệt vào căn phòng của quí khách. Tổng hợp là sự trải nghiệm dùng màu sắc cho căn nhà của quí vị.
Xu hướng sử dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người quan tâm ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc trẻ trung và dùng một tông xuyên suốt


Về mặt góc nhìn, những tông màu tươi như màu vàng, xanh nhạt làm không gian của gia chủ.có vẻ lớn hơn thực tế. Quí khách áp dụng màu xanh nhạt cho phòng ăn bởi vì đem về cảm giác thỏa mái và khuyến khích giao tiếp.


2. Tông màu sặc sỡ


Màu sắc đây có thể cơ thể vượt qua đi sự lo âu lúc làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng rất xấu đến tâm lý một số người bị tâm ký.
Màu hồng thường hay áp dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho baby. Gam màu sắc dễ thương này nhất định sẽ mang lại tinh thần hưng phấn, không nên vận dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó nhất định gây ra trạng thái mất sinh khí.
Màu trắng hay thường tặng cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên phòng tắm thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho em bé hen suyễn, hạn chế liên quan phổi và tăng nhanh năng lượng. Thiết kế màu này nhẹ trong phòng sẽ rất hữu ích cho việc tạo lại sức khỏe cho người bệnh, cần quan tâm là cải thiện nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét