Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Bán Két Sắt Gia Đình Tại Quận Tân Bình, TP HCM

PHÂN PHỐI KÉT SẮT MINI HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

Công cụ có công dụng chống trộm tối ưu hiện giờ đó là các loại ket sắt Việt tiệp, két sắt hàn quốc… Các chiếc két sắt này có rất nhiều công dụng chống trộm, chống cháy, an toàn nên nhiều người ưa chuộng.


Thiết bị này được sử dụng nhằm giữ tài sản quí và các sổ sách quan trọng. Nó ngày càng phát huy nên tác dụng của mình của việc bảo vệ tài sản cho các bạn khỏi bị kẻ gian tham và các sự cố như cháy nổ hay xảy ra. Nhiều loại két khác nhau như két sắt hanmi, ket sắt vân tay, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng… đi đôi với những cỡ và trọng lượng khác nhau sao cho thích hợp với tùy yêu cầu ứng dụng.

 

Nếu quí khách hàng hoặc công ty muốn có nhu cầu dùng két sắt mục đích cất tài sản. Hãy vào chuyên mục của chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, xuất xứ và giá cạnh tranh. Khi đến với công ty, tất nhiên quí khách hàng sẽ mua được những chiếc két an toàn nhằm bảo mật tiến bạc của mình. Còn nữa, chúng tôi còn cung cấp mở dịch vụ sửa két sắt đến tận nhà với bảo vệ cao và chính xác.


Công ty chúng tôi là đơn vị tiên phong tại Việt Nam đặc biệt phân phối những loại két sắt bảo mật như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt hàn quốc , két sắt Goodwill, két sắt vân tay, két sắt nhập khẩu và các loại két sắt khác.
Cam kết về chất lượng công cụ này : Tất cả mọi sản phẩm két sắt được trưng bày trên gian hàng online của chúng tôi đều là hàng hoá mới 100%. Chúng tôi tuyệt đối không phân phối hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng.

Cam kết về dịch vụ bảo hành bảo trì : Chúng tôi không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với các yêu cầu bảo hành, bảo trì tận nơi. Nếu lỗi phát sinh không phải từ phái người sử dụng. Chúng tôi đảm bảo tiếp nhận khi có chăm sóc bảo hành, gia chủ sẽ được trả lời trễ nhất là 02 giờ.


Nếu quí vị quên password hay thất lạc chìa khóa, hãy điện thoại ngày chúng tôi về Hotline : ...........
Nếu như Két sắt của  gia chủ  có việc gì đột xuất : Sửa khóa hay thay khóa ngay công ty, thì Công ty có thể hay sửa chữa giúp bạn miễn phí.

Sứ mệnh: mua bán cho thị trường công cụ  "chất lượng -  rẻ - bền - đẹp" vượt qua cả sự mong đợi.
Tầm nhìn: trở thành nhà cúng ứng két sắt - két bạc tủ giấy tờ tốt nhất trên cả nước về các công cụ  két sắt an toàn.


Chiến lược: nâng tầm thương hiệu là sự chọn mua tối ưu cho những công ty yêu cầu sản phẩm  két sắt chất lượng cao.

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU KÉT SẮT SAHA

Website: http://phanphoiketsat.com/

 

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT MINI

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT HÀN QUỐC

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT TPHCM

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét