Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Căn Hộ Chung Cư Tại Quận 8, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là công cụ mạnh mẽ để truyền vào cảm giác, tạo ra khác biệt vào căn phòng của quí khách. Chia sẻ vài sự trải nghiệm dùng màu sắc cho căn phòng của gia chủ.
Gam màu áp dụng các màu sắc nội thất được nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc trẻ trung và sử dụng một màu cho nội thất


Với đôi mắt nhìn, các tông màu tươi như màu vàng, xanh kem nhạt làm không gian của quí khách.có vẻ lớn hơn thực tế. Quí vị áp dụng màu xanh nhạt cho phòng ăn hoặc phòng khách bởi vì mang đến cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Gam sặc sỡ


Tông này có thể cơ thể vượt đi đi sự lo âu sau thời gian làm việc. phạm vi phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu đem lại ảnh hưởng rất xấu đến tâm lý một số người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng thường hay sử dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho baby. Tông màu sắc tươi trẻ này chắc chắn sẽ đem về trạng thái hưng phấn, chớ nên dùng cho chỗ phòng làm việc vì chúng nhất định gây ra trạng thái mất năng lượng.
Màu trắng hay thường tặng cho phần lớn người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên toilet thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho em bé hen suyễn, hạn chế ảnh hưởng phổi và cũng cố sinh khí. Thiết kế màu này nhẹ trong phòng đảm bảo tiện lợi cho việc tạo lại sức khỏe của bệnh nhân, đặc biệt là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét