Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Cách Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Showroom

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Lấy màu là công cụ mạnh mẽ để truyền tải cảm hứng, tạo ra khác biệt cho ngôi nhà của gia chủ. Chia sẻ một gợi ý áp dụng tông màu cho không gian nhỏ của quí vị.
Xu hướng sử dụng các màu sắc nội thất được rất nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc trẻ trung và sử dụng một tông xuyên suốt



Theo góc nhìn, các gam màu tươi như màu vàng, xanh kem nhạt khiến cho diện tích của bạn.có vẻ rộng hơn hiện tại. Quí khách áp dụng màu xanh nhạt cho phòng ăn hoặc phòng khách vì nó mang đến cảm giác sảng khoái và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Tông loại này có thể sức khỏe vượt qua đi sự căng thẳng sau thời gian làm việc. Việc phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu đem đến ảnh hưởng xấu đến tâm trạng các người bị trầm cảm.


Màu hồng thường sử dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho em bé. Tông màu sắc tươi trẻ này chắc chắn sẽ đem về tinh thần hưng phấn, chớ áp dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng có thể làm cho trạng thái thiếu sinh khí.


Màu trắng hay thường tặng cho một số người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên nhà vệ sinh hay thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam cũng giúp cho trẻ em hen suyễn, làm giảm ảnh hưởng phổi và tăng nhanh năng lượng. Thiết kế màu này nhẹ trong phòng chắc tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, lưu ý là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG SHOP
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét