Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOP TÚI XÁCH ĐẸP Tại Quận Bình Tân, TP HCM

Công Ty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, quận 3, quận 4, Q.5, Q.6, quận 7, quận 8, Q.9, Q.10, Q.11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, Q.Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là đơn vị đi đầu trong thi công thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros trân trọng đem lại cho quý khách các mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và ấn tượng nhất
Để lôi cuốn được người mua từ cái nhìn đầu tiên khi bước chân vào một shop đó chính là sự đẳng cấp của shop. Tại đây là nơi trưng bày các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế shop túi xách yêu cầu nhân viên thiết kế phải: cẩn thận, năng khiếu thẩm mĩ. Phương pháp sử dụng màu sắc phải thích hợp với túi xách thương hiệu cho mỗi một shop, việc lắp đặt ánh sáng, túi xách sao cho hợp lý, mới lạ có hệ thống nhằm khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ trang trí bên trong sao để đem lại hiệu quả cao về mặt thiết kế cũng như thẩm mỹ cho không gian tiệm.


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu chính của tiệm chính là Game màu trắng sứ được thiết kế chạy đèn led xung quanh các ngăn để sản phẩm, phía sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đó là phần phối cảnh với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điểm chính bắt buột với một shop túi xách, khách hàng sẽ dễ dàng nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, mỗi túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ trưng bày


Với shop túi xách, kệ, tủ bài trí là phần tối ưu quan trọng. Bạn cần căn cứ trên kích thước, mẫu mã túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, chiều cao rộng của tủ bài trí sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Hơn nữa, màu sắc của kệ trang trí cũng nói lên giá trị của chiếc túi. Vì vậy, cần thiết kế kệ bài trí sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Bố trí nội thất


Cho dù shop bạn có không gian nhỏ nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho hợp lý để đảm bảo khoảng không gian đi lại cho khách bên trong cửa hàng. Bên cạnh đó, quí vị cần lắp đặt cho shop một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ rất thoải mái và thú vị khi ngắm mình thể hiện với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : thường thì người mua đã có địa điểm. Tuy vậy một số điều chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Đưa ra mặt bằng và ý tưởng: bước này là quan trọng số một đối với kiến trúc sư Nội thất Aeros với khách hàng
- Thực hiện ý tưởng trên số liệu thực tế: Nội thất Aeros lên bản vẽ, tính toán khái quát của công trình thiết kế thi công tiệm hàng hóa của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành công việc trợ giúp thiết kế. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể thuê thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thi công : bước hoàn tất để có 1 tiệm sản phẩm như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết, quí vị có thể nhờ Nội thất Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,Bạc  Liêu,TP Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét