Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

BÁN GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP Tại Kiên Giang

giỏ quà tết, quà tặng tại Tỉnh Đồng Nai.Thành phố HCM,Bình Dương,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,Long Xuyên,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, TP Pleiku, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Phú yên,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng, Tp. Hà Nội, TỈNH Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang,Quảng Ninh, TP HẢI PHÒNG, Hải Dương, Hà Giang,TỈNH HÀ NAM, NAM ĐỊNH, TỈNH THÁI BÌNH, TỈNH Ninh Bình, CAO BẰNG, LAI CHÂU, Lào Cai,TỈNH TUYÊN QUANG,YÊN BÁI, TỈNH Bắc Kạn, YÊN BÁI, Thái Nguyên, Lạng Sơn,TỈNH SƠN LA,Phú Thọ, Vĩnh Phúc,  TỈNH THANH HÓA, Nghệ An, TỈNH HÀ TĨNH, ĐỒNG HỚI , QUẢNG BÌNH, TỈNH QUẢNG TRỊ, Thừa Thiên  Huế

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


Kính gửi các khách hàng, quí công ty gần xa hàng, Cơ quan, Đơn vị !

Sắp cuối năm cũ, nhân viên dịch vụ chân thành gửi tới quí công ty gần xa lời chúc tốt đẹp nhất, lời chúc may mắn nhất.


Hiện nay, cứ Những độ xuân về, việc biếu tặng túi quà tết cho nhân viên đã trở thành nét văn hóa đẹp cho cuộc sống của người Việt. Cứ mỗi dịp tết đến, xuân về. Lúc ai cũng tất bật cho các hoạt động tổng kết cuối năm, để suy nghĩ lại một thời gian phấn đấu của cả xí nghiệp đã cùng nhau phấn đấu, Trong đó có một phần khó quên, đó là món quà lễ. Nhưng các gói quà tết nhỏ dành tặng nhân viên mang lời biết ơn, thể hiện sự chú tâm của “chúng ta” đối với họ và gia đình mỗi độ lễ tết xuân về.


Món quà là biểu hiện cho lòng ghi ơn của doanh nghiệp tới đội ngũ, tập thể, cá nhân của họ. Giỏ quà không riêng gồm các giá trị kinh tế mà đó là chỗ dựa tinh  thần đối với các bạn của đơn vị đó.


Bởi vậy, túi quà ngày xuân nên được chăm chút chu đáo cả về vật phẩm, tinh thần, vẻ đẹp mỹ thuật như tấm lòng của công ty  đối với mỗi nhân viên của mình.


Thấu hiểu những nguyện vọng ấy, dịch vụ gói túi quà tết dịch vụ luôn đón nhận để hỗ trợ các đơn vị đề cao giá trị tinh thần đặc biệt này.


Hiểu được điều đó, nhân dịp tết 2016, công ty chúng tôi kính gửi đến các bạn gần xa các mẫu quà tết với hình thức đẹp, đa dạng về mức phí và nhiều loại. Hàng hóa của chúng tôi mua từ một số thương hiệu nổi tiếng, cam kết về chất lượng.


Mong ước của chúng tôi là làm sao các bạn gần xa chọn lựa cho được cho người thân gia đình mình một giỏ quà tết nhiều ý nghĩa đến với đầu xuân vạn sự như ý.


Ý nghĩa và mục đích của giỏ quà tết

Ý nghĩa và mục đích gói quà tặng lễ không phải ở chỗ nào cũng giống nhau. Có một số túi quà tết chỉ đơn giản mang ý nghĩa tinh thần. Có những giỏ quà lễ tết khiến cho ta vui sướng. Và có những túi quà làm ta ấm lòng… Có các giỏ quà chỉ khiến ta lưu ý trong chốc lát, nhưng đôi khi một số túi quà ta mang theo suốt cả cuộc đời.


Dịch vụ gói túi quà tặng tết, giao quà tết miễn phí
Dịch vụ gói túi quà biếu tết, chúng tôi cam kết mang lại những giỏ quà lễ tết chất lượng, giữ vẻ đẹp truyền thống Việt, thích hợp với khẩu vị từng vùng, thị hiếu nhiều thành phần khách hàng gia đình, người thân, sếp…v.v) với giá thành phải chăng, hợp lý túi tiền của quí vị mà không thua gi phần ý nghĩa, sang trọng và đẹp mắt.
Rất mong được phục vụ.

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


DỊCH VỤ GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!


Nhận đặt giỏ quà tết theo yêu cầu.

Liên hệ cán bộ dịch vụ để nhận ưu đãi khi sở hữu số lượng lớn

NHẬN GIAO HÀNG TẤT TRÊN TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP

Website: http://gioquatetdep.tin.vn/

CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


 

giỏ quà tết, quà tặng tại Q 1, quận 2, Q 3, Q.4, Q 5, Q.6, Q.7, quận 8, Q.9, Q 10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, TÂN PHÚ, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh H. Bến Cát , H. Dầu Tiếng , Thị Trấn Dĩ  An , H.Phú Giáo Tân Uyên Thuận  An, TP.Thủ Dầu 1 Huyện Mỹ PhuốcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Tp Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, Nhơn Trạch, H.Long Thành, Huyện.Vĩnh Cửu, Thị Trấn Trảng Bom, Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.Thành phố Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,TP Cà Mau,TP Châu Đốc,Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Lâm Đồng, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng, HÀ NỘI, TỈNH Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang,Quảng Ninh, TP HẢI PHÒNG, TP HẢI DƯƠNG, TỈNH HÀ GIANG,Hà Nam, Nam Định, TỈNH THÁI BÌNH, TP NINH BÌNH, Cao Bằng, Tỉnh Lai Châu, tỉnh LÀO CAI,Tuyên Quang,TỈNH YÊU BÁI, TỈNH Bắc Kạn, YÊN BÁI, TP THÁI NGUYÊN, Lạng Sơn,Sơn La,Phú Thọ, Vĩnh Phúc,  Thanh Hóa, TP VINH, NGHỆ AN, TỈNH HÀ TĨNH, Quảng Bình, TỈNH QUẢNG TRỊ, HUẾ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét