Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

CÔNG TY LẮP CAMERA GIÁ RẺ Ở TẠI Q Thủ Đức, TP HCM

CtyCông Ty lắp đặt camera cho gia đình, văn phòng, nhà kho, công ty, nhà máy tại Q 1, quận 2, quận 3, quận 4, Q.5, Q 6, Q.7, Q 8, quận 9, Q.10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh H. Bến Cát , Dầu Tiếng, Dĩ  An, Phú Giáo Tân Uyên lắp đặt camera Thuận  An, TP.Thủ Dầu 1Mỹ PhướcH.Thuận Giao , Tỉnh Bình Dương,CÔNG TY BÁN CAMERA TẠI Biên Hòa, Long Khánh, Nhơn Trạch, Huyện Long Thành, Huyện.Vĩnh Cửu, Thị Trấn Trảng Bom, Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán, H.Xuân Lộc, H.Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.

 

CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI HCM

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
 
Website: http://habico.vn/

Liên Hệ 24/24: 0935 949 789





Habico đã và mở dịch vụ thi công  lắp đặt cameracác loại cho đại đa số các đơn vị có yêu cầu như : các hộ gia đình, những đơn vị hành chính, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà,…. tại Thành phố HCM hoặc các địa điểm lân cận của địa phận thành phố.
Chưa kể hết, dịch vụ còn hợp tác nhận thiết kế thi công các qui mô hệ thống camera an ninh chống trộm các loại, tùy từng yêu cầu đặt ra của các bạn.


Công ty xin chia sẻ với các bạn các kinh nghiệm khi chọn thiết bị lắp đặt camera tại TP HCM.

2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.
 
Hiện giờ, trên các điểm thuộc TP HCM  có tất cả mặt hàng camera loại kém chất lượng, trà trộn chung cùng với hàng chính hãng chất lượng cao. Chính vì lẽ đó để khách hàng phân biệt chọn mua  lắp đặt camera chính xác từng loại thiết bị ? 
 
Thực tế đã qua trên 12 năm chuyên lắp đặt lĩnh vực này chuyên lắp camera hàng chất lượng cao chính hãng nhập từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 

 Quí vị không phải lo nghĩ, hãy yên tâm ! bây giờ đã có Habico chia sẻ cùng Quí khách hàng trong việc chọn một cách tối ưu phù hợp nhất khi chọn một thiết bị camera chuẩn nhất, đem lại mọi quyền lợi cho Quí vị.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi lắp đặt camera tại Habico
 
- Thiết bị lắp đặt camera của công ty chuyên thực hiện cho khách hàng  được phân phối, nhập trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các thông số kỹ thuật đã qua đo lường chất lượng rất nghiêm túc phía ngoài bề mặt chíp và có giấy chứng nhận nghiêm chỉnh.

lắp đặt camera được Bảo hành 24 tháng. Đặc biệt hơn, Bảo dưỡng không thời hạn, một đổi một trong thời gian bảo hành, kiểm tra mọi trục trặc sau 24h từ lúc nhận được alo của Các bạn.

- Trình tự các bước nhận công trình lắp camera của Habico từ khảo sát, cho đến lên bản vẽ bố trí lắp đặt và chạy thử sản phẩm vô cùng chính xác. Sự chuẩn xác đến từng thông số kỹ thuật, cán bộ hỗ trợ tận tụy với với tinh thần nhiệt huyết với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Với hệ thống đại diện công ty mở rộng lan tỏa ra toàn quốc, do đó, việc hộ trợ khách hàng nhất định sẽ thật chu đáo.


MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN MUA CAMERA QUAN SÁT


Trước khi chọn lắp đặt camera quan sát để lắp đặt cho công ty hoặc doanh nghiệp hoặc ,.....,. của mình, sử dụng mục đích cho ra một chất lượng hình ảnh hoặc đoạn phim tối ưu nhất, khách hàng cần nắm rõ những nguyến lý hoạt động và những yếu tố kỹ thuật sau :


1. Canera quan sát Indoor, Outdoor



- Indoor: chiếc camera được thiết kế bên trong nhà.
Đặc điểm: Mô hình nhỏ gọn, xinh xắn.
Khả năng chống chịu nước kém. Nếu lắp bên ngoài cần có vật bao phủ bảo vệ.
- Outdoor: camera được thiết kế lắp đặt phía ngoài trời.
Đặc điểm: Chế tạo rắn chắc. Chúng có thuộc tính kháng lại và chịu được hơi ẩm và các tác nhân phá hoại khác khi lắp đặt camera.

2. IR camera : máy ghi hình camera  giám sát có hồng ngoại, giám sát được ban đêm.

Với camera  giám sát hồng ngoại, quí vị có thể vào ban đêm, đó là việc máy ghi hình  giám sát thông thường hoạt động được. Mục đích cần ứng dụng quan sát 24/24, khách hàng chú ý chọn công cụ có chức năng hồng ngoại. Đêm tối, đèn hồng ngoại được tự động bật, ngay lúc đó Camera tự hoạt động với khả năng hồng ngoại.

Bạn cần lưu ý các thông số sau:
+ IR-Leds: Số lượng đèn led hồng ngoại của máy ghi hình 
+ IR Distance: Khoảng cách quan sát được lúc về Buổi tối.

3. Waterproof: chức năng chịu nước


Các loại dòng camera hiện nay đang áp dụng có hai dòng chính thức là chuẩn IP66 và IP65. Chuẩn IP65 có nhiệm vụ chống được bụi và nước dính trực tiếp vào thiết vị.
Chuẩn IP66 là khả năng chống nước, bụi khi camera  bị nhúng vào nước tất cả.

3. Chất lượng hình ảnh khi lắp camera


Chất lượng hình thu được phụ thuộc vào các yếu tố chính sau khi lắp camera:
- Image Sensor (Cảm biến hình ảnh) : Hiện thời, duy chỉ có 2 chỗ sản xuất cảm biến hình trên thế giới là Sony và Sharp.

- Resolution (Độ phân giải) : Độ phân giải càng rộng thì chất lượng thu hình càng nét. thường thường thì một số trường hợp các ứng dụng không cần thiết phải quan sát thật sắc nét thì độ phân giải 420 TV Lines là đạt yêu cầu có thể đạt yêu cầulắp camera


- CCD Total Pixels (Số điểm ảnh) : Thông số kỹ thuật này là thước đo chất lượng thu hình, lượng điểm ảnh càng cao thì chất lưọng ghi hình càng tốt. Song song, chất lượng kết quả hình ảnh càng tốt thì cũng bằng với bộ nhớ ảnh càng cao, và sẽ tốn bộ nhớ lưu trữ có thể liên quan đến tốc độ đường truyền.

5. Điều kiện hoạt động lắp đặt camera:


- Minimum Illumination (Cường độ ánh sáng nhỏ nhất). Thông thường được tính bằng Lux. Thông số này phản ảnh được, Camera chúng chỉ có thể hoạt động ở cường độ ánh sáng cao hơn cường độ ánh sáng nhỏ nhất. Nếu như điều kiện tối quá, nếu chớ phải là chúng có cấu tạo thêm hồng ngoại thì nhất định không kết quả được. Ngày nay, hầu hết những Camera đều được thiết kế với thực hiện tự động điều khiển ánh sáng (Auto Iris). Nên chỉ cần 1 tia sáng ít thì công cụ này sẽ tự tăng lượng nguồn sáng đó lên để quan sát được.

6. Góc quan sát lắp camera:


Tiêu cự Góc mở
2.1 mm 138°36’
2.5 mm 100°24’
2.8 mm 85°36’
3.6 mm 79°36’
4 mm 61°36’
6 mm 46°12’
8 mm 34°24’
12 mm 22°42’
16 mm 21°30’

Tùy thuộc vào ứng dụng của khách hàng mà nên chọn loại máy ghi hình  có góc giám sát là bao nhiêu độ.
Nếu như quí vị cần nhìn góc rộng, như vậy chọn loại ống kính của nó có góc mở lớn. Còn không chỉ cần nhìn trong một cự ly rất vừa phải thì sẽ có các loại gắn ống kính có tiêu cự thích hợp với yêu cầu của bạn khi lực chọn lắp đặt camera.


Nếu yêu cầu muốn góc giám sát rất lớn, thì chọn loại Camera đặc biệt có chức năng Pan/Tilt.
Nếu thiết bị bạn chưa có chức năng Pan/Tilt, quí vị cải tiến nó bằng cách lắp thêm một đế quay ngang, quay dọc, lúc này, quí vị có thể điều khiển Camera của bạn xoay theo bất cứ phương hướng nào bạn thích quay.

Gửi Đến Quý Vị Một Vài Công Trình Tiêu Biểu Do HaBiCo Tư Vấn,lắp đặt camera Tại Khu Vực TPHCM

HaBiCo Lắp Đặt Hệ Thống Camera TT GNHH Sân Bay Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình TPHCM

HaBiCo lắp đặt camera Cho Khu Dream Game Siêu Thị Nhật Bản Aeon Tân Phú, Aeon Bình Dương, Aeon Hà Nội

 

HaBiCo lắp đặt camera cho Chung cư cao cấp Giang Việt, Quận 8, TPHCM

Và hàng nghìn công Trình lớn nhỏ khác mà HaBiCo đã lắp đặt cho các khách hàng như: nhà dân, công ty, văn phòng, nhà xưởng.... Tại tất cả các quận TPHCM.

Chất Lượng Hình Ảnh Thực tế của Camera Havision được HaBiCo lắp đặt.

Hinh Ảnh thực tế Camera HAVISION quan sát hồng ngoại thời điểm ban đêm không có ánh sáng.

 
VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI TP HỒ CHÍ MINH.

CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA CHÚNG TÔI. 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
 
Website: http://habico.vn/


Liên Hệ 24/24: 0935 949 789


Click>>>>> Xem BÁO GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA 


Nguồn: LẮP ĐẶT CAMERA TẠI GÒ VẤP, LẮP CAMERA TAI PHÚ NHUẬN, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH THẠNH

DANH SÁCH BLOG CAMERA CỦA HABICO

http://thietkeseowebsitetainhabe.blogspot.com/

http://thietkeseowebsitetaicuchi.blogspot.com/

http://thietkeseowebsitetaihocmon.blogspot.com/

http://thietkeseowebsitebinhchanh.blogspot.com/


LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT Tại Quận 1, Q 2, Q 3, Q.4, Q 5, Q.6, quận 7, quận 8, Q.9, quận 10, Q.11, LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT Tại  Q 12, Q TÂN BÌNH, Q TÂN PHÚ, Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT Tại  Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh Bến Cát, Dầu Tiếng, TT Dĩ  An , H.Phú Giáo Tân Uyên Thuận  An, Thủ Dầu Một Huyện Mỹ PhuốcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, H.Nhơn Trạch, H.Long Thành, Huyện.Vĩnh Cửu, Thị Trấn Trảng Bom, Thống Nhất, Tân Phú, H.Định Quán, H.Xuân Lộc, H.Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.Thành phố Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,Long An, TP Mỹ Tho, LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT Tại Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long,LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT Tại  Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,TP Châu Đốc,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT Tại Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng, HÀ NỘI, TỈNH Bắc Ninh,Bắc Giang, Tỉnh QUẢNG NINH, TP HẢI PHÒNG, TP HẢI DƯƠNG, TỈNH HÀ GIANG,TỈNH HÀ NAM, NAM ĐỊNH, Thái Bình, TỈNH Ninh Bình, Cao Bằng, LAI CHÂU, tỉnh LÀO CAI,Tuyên Quang,TỈNH YÊU BÁI, TỈNH Bắc Kạn,LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT Tại  YÊN BÁI, TỈNH THÁI NGUYÊN, TỈNH LẠNG SƠN,Sơn La,T PHÚ THỌ, TỈNH VĨNH PHÚC,  TỈNH THANH HÓA, TỈNH NGHỆ AN, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên  Huế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét