Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận Bình Thạnh, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q 1, quận 2, Q.3, quận 4, Q.5, quận 6, quận 7, Q 8, quận 9, Q.10, quận 11, quận 12, TÂN BÌNH, Q TÂN PHÚ, Q.Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí lắp đặt bên trong chung cư diện tích khiêm tốn là một việc không dễ dàng, đây là một việc khó cho các gia chủ đang sở hữu một căn hộ chung cư có khuôn viên không rộng rãi lắm. Sắp xếp bố cục phiá bên trong căn phòng chung cư đem lại một cái nhìn nghệ thuật mới, phối hợp nhiều sắc màu khác nhau nhằm tạo nét cá biệt cho Không gian sống.


phạm vi phòng khách, quí khách nên dùng chủ yếu là màu sắc trắng, một số kiến trúc sư đã sáng tạo áp dụng màu trắng để làm rộng ra khuôn viên  phòng khách. Và việc bạn phải làm gì với Không gian này, bởi vì có thể Không gian chật chội cho nên chúng ta đưa ra cách khác, và Không gian rộng thì càng có nhiều cách cải thiện phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được bố trí với chiếc bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kính và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho căn phòng ăn thanh lịch và cuốn hút, bên cạnh là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải lắp đặt bố cục quá nhiều vật dụng, ta cần xác định điểm chính làm nổi bật căn phòng và chú ý vào điểm căn bản đó như bộ sofa, một hốc tường với gam màu quyến rũ, thảm trải sàn.


Vận dụng màu sắc nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để làm cho chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng cảm giác tinh tế nhằm lôi cuốn quí vị. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết phối hợp với một số gam màu nhã nhẹn như xanh, xám sẽ đem lại cho Quí khách một phạm vi thư giãn đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc trong này cũng được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc phòng ngủ là sự hòa cùng của hai gam màu chính đó là màu trắng và màu xám, tạo ra sự mờ ảo cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp Quí khách dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên cần bố trí thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Và, đặt một chiếc bàn để làm việc và một kệ sách treo tường. Sự mộc mạc trang hoàng khoa học đẹp xem là hiệu quả mang đến sự thành công trong Sắp xếp bố cục phiá bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải lắp đặt bố cục một cách hợp lý.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ NHẬN THẤY SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp nhiệt tình, báo giá chi tiết, không ngại lượng công việc ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố Hồ Chí Minh,Bình Dương,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,TP Châu Đốc,Bến Tre,Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,Lâm Đồng, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,TP Quy Nhơn,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét