Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận Bình Thạnh, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 1, quận 2, quận 3, Q.4, Q 5, quận 6, quận 7, Q 8, Q.9, quận 10, Q.11, quận 12, TÂN BÌNH, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí lắp đặt nội thất chung cư diện tích khiêm tốn là một vấn đề không dễ dàng, đây là một việc khó cho một số chủ nhà đang có một căn hộ chung cư có khuôn viên hơi hẹp. Trang trí lắp đặt phiá bên trong căn nhà chung cư đem lại một phong cách nghệ thuật mới, kết hợp nhiều gam màu khác nhau tạo phong cách cá biệt cho diện tích không gian sống.


Không gian phòng khách, quí khách cần phải áp dụng chủ yếu là màu sắc trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo vận dụng màu trắng nhằm làm rộng ra diện tích  phòng khách. Và việc bạn phải làm gì với phạm vi này, lý do có thể Không gian hẹp cho nên gia chủ đưa ra phương án khác, và phạm vi rộng thì lại càng có nhiều cách lắp đặt lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với một bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kiếng và các chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra căn phòng ăn thanh lịch và cuốn hút, kế bên là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải trang trí quá nhiều đồ đạc, ta cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và chú ý vào điểm căn bản đó như bộ sofa, một hốc tường với tông màu phong cách, thảm trải sàn.


Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng trong phòng ngủ này nhằm làm cho chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng cảm giác tinh tế nhằm lôi cuốn Quí khách. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết phối hợp với một số màu sắc ấm áp như xanh, xám sẽ mang tới cho quí khách một diện tích thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí phiá bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được lắp đặt nhỏ nhắn, tông màu phòng ngủ là sự phối hợp của hai gam màu chính đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự mờ ảo cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp Quí khách dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do khuôn viên căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên phải lắp đặt thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ kê một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Và, đặt một cái bàn phục vụ làm việc và một giá sách treo tường. Sự mộc mạc bài trí khoa học đẹp xem là chìa khóa đem lại sự thành công trong Lắp đặt bố cục bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Trang trí bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải bài trí một cách thích hợp.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM CHUYÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ NHẬN THẤY SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Tư Vấn tận tâm, báo giá chi tiết, không ngại khối lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,Bình Dương,Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,TP Châu Đốc,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét