Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận Bình Tân, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 1, Q 2, Q.3, Q.4, quận 5, Q 6, quận 7, quận 8, Q.9, Q 10, Q.11, Q.12, Q TÂN BÌNH, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để thiết kế bên trong chung cư diện tích nhỏ là một việc hơi khó, đây là một công việc khó cho một số bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư có diện tích hơi hẹp. Trang trí nội thất căn phòng chung cư mang một cái nhìn nghệ thuật mới, kết hợp nhiều sắc màu khác nhau nhằm tạo phong cách cá tính cho diện tích không gian sống.


phạm vi phòng khách, quí vị nên áp dụng chủ yếu là gam màu trắng, những kiến trúc sư đã khéo léo dùng màu trắng nhằm cải thiện diện tích diện tích  phòng khách. Và việc quí vị phải làm gì với phạm vi này, vì có thể khuôn viên chật chội cho nên gia chủ đưa ra phương án khác, và Không gian rộng thì lại càng có nhiều phương án lắp đặt lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với chiếc bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kính và các chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho phòng ăn thanh lịch và sang trọng, kế bên là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải trang trí quá nhiều đồ dùng, ta cần xác định điểm nhấn làm nổi lên căn phòng và chú ý vào điểm chính đó như bộ sofa, một hốc tường với màu sắc phong cách, thảm trải sàn.


Áp dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này nhằm tạo cho chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. Kiểu mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng đủ sức tinh tế mục đích hấp dẫn bạn. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết phối hợp với một số tông màu ấm cúng như xanh, xám sẽ mang tới cho các bạn một diện tích thư giãn đầy cá tính. 



Trang trí phiá bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được thiết kế gọn nhẹ, tông màu phòng ngủ là sự hòa cùng của hai tông màu chính đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp Quí khách dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên cần thiết kế thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Ngoài ra, kê một chiếc bàn để làm việc và một kệ sách treo tường. Sự mộc mạc trang trí khoa học đẹp xem là hiệu quả đem tới sự thành công trong Lắp đặt bố cục bên trong phòng ngủ nhỏ.



Phòng ngủ thiết kế phiá bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng những yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải trang trí một cách thích hợp.


TRẢI NGHIỆM QUA NHIỀU NĂM CHUYÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ CẢM NHẬN SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Tư Vấn nhiệt tình, báo giá cụ thể, không ngại khối lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,TP Châu Đốc,thị xã Bến tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Lâm Đồng, TP Pleiku, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét