Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Đức Hòa , LONG AN

Công Ty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, Q.2, Q.3, quận 4, quận 5, quận 6, Q.7, quận 8, Q.9, Q.10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là đơn vị đi đầu trong thi công thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros rất vui đem lại cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và ấn tượng nhất
Để lôi cuốn được khách hàng từ sự thiện cảm trước tiên khi bước chân vào một cửa hàng đó chính là diện mạo của shop. Ở đây là nơi bài trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế tiệm túi xách yêu cầu kỹ sư thiết kế phải: cân nhắc, óc mĩ thuật. Phương pháp bố trí màu sắc phải hợp lý với túi xách nét đặc trưng cho mỗi một cửa hàng, việc bố trí ánh sáng, túi xách sao cho hợp lý, mới lạ có hệ thống để khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ thiết kế nội thất sao để đem về hiệu quả cao về mặt thiết kế hay mĩ thuật cho không gian shop túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu chính của cửa hàng chính là Tông màu trắng sứ được trang trí chạy đèn led đi quanh các ngăn để túi xách, phía hậu tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đó là phần phối màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là yếu tố bắt buột với một tiệm túi xách, khách hàng sẽ dễ nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, mỗi túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ đẹp hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ trang trí


Với cửa hàng túi xách, kệ, tủ bài trí là phần rất quan trọng. Quí vị cần căn cứ trên kích thước, hình dạng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, chiều cao rộng của tủ trang trí sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Hơn nữa, màu sắc của kệ bài trí cũng nói lên giá trị của chiếc túi. Do vậy, cần phối màu kệ bài trí sao cho thích hợp để mỗi chiếc túi trở nên ấn tượng hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Cho dù cửa hàng bạn có diện tích bé nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho phù hợp để đảm bảo khoảng không gian tới lui cho khách trong cửa hiệu. Đồng thời, quí vị còn lắp đặt cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ rất thoải mái và thấy hấp dẫn khi nhìn mình thể hiện đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : thường thì người mua đã có địa điểm. Tuy vậy một số điều chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Phác thảo địa điểm và ý tưởng: bước này là căn bản số một đối với kiến trúc sư Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Thực thi ý tưởng trên thực tế thực tế: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ qua của dự án thiết kế thi công tiệm sản phẩm của bạn  trên mặt bằng 2D
- Nhất trí thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất việc trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ đưa cho quí vị bộ hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể tự thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực hiện dự án : bước sau cùng để có 1 shop sản phẩm như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ chi tiết, quí vị có thể nhờ công ty Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,Bình Dương,Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,An Giang,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,TP Phan Thiết,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Phú yên,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét